หัวข้อข่าว |
รายละเอียด |
ผู้รายงาน |
วันที่บันทึก |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
ของหน่วยงานภาครัฐ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
|
สำนักปลัด อบต. |
23-04-2567 |
|
คู่มือสำหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ: องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่ อำเภอบ้านโพธ์ จังหวัด
ฉะเชิงเทรา
|
สำนักปลัด อบต. |
23-04-2567 |
|
คู่มือสำหรับประชาชน : การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ : องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่ อำเภอบ้านโพธ์ จังหวัด
ฉะเชิงเทรา
|
สำนักปลัด อบต. |
23-04-2567 |
|
คู่มือสำหรับประชาชน: การรับชำระภาษีป้าย
หน่วยงานที่รับผิดชอบ: องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่ อำเภอบ้านโพธ์ จังหวัด
ฉะเชิงเทรา
|
สำนักปลัด อบต. |
23-04-2567 |
|
การประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลแหลม
ประดู่
ครั้งที่ 2/2566
วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2566 เวลา 13.30 น.
ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่
|
สำนักปลัด อบต. |
22-04-2567 |
|
คู่มือ
E-SERVICE
องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่
|
สำนักปลัด อบต. |
19-04-2567 |
|
คู่มือการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
สำนักปลัด อบต. |
10-04-2567 |
|
คู่มือการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น" ซึ่งแสดงคู่มือการปฏิบัติงานในด้านต่างๆ 3
คู่มือ เช่น - การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (หน้าที่ 97)
- การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์ (หน้าที่ 98)
- การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ (หน้าที่ 99) |
สำนักปลัด อบต. |
10-04-2567 |
|
คู่มือการปฏิบัติงานการตรวจสอบการคลัง การเงิน การบัญชี และการพัสดุ อปท. |
สำนักปลัด อบต. |
06-03-2567 |
|
คู่มือการปฏิบัติงาน -อปท |
สำนักปลัด อบต. |
06-03-2567 |
|
รายงานผลการดำเนินงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
(วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 30 กันยายน 2566)
ขององค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่
|
สำนักปลัด อบต. |
23-02-2567 |
|
รายงานผลการดำเนินงาน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
(วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 30 กันยายน 2566)
ขององค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่
อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา
|
สำนักปลัด อบต. |
22-02-2567 |
|
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2566 |
สำนักปลัด อบต. |
17-01-2567 |
|
สรุปรายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
สำนักปลัด อบต. |
05-01-2567 |
|
โครงการฝึกอบรมและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ ปี 2566 |
สำนักปลัด |
21-07-2566 |
|
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความ
โปร่งใส (พ.ศ. 2566 - 2570)ประจำปีงบประมาณ 2566
(รอบ 6 เดือน)
|
สำนักปลัด |
30-05-2566 |
|
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความ
โปร่งใส (พ.ศ. 2561 ? 2564) ประจำปีงบประมาณ 2565 (รอบ 12 เดือน)
|
สำนักปลัด |
30-05-2566 |
|
รายงานผลการดำเนินงาน "มาตรการ No gift policy" |
สำนักปลัด |
30-05-2566 |
|
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2566
"มาตรการสร้างความโปร่งใสในการบริหารงานบุคคล" |
สำนักปลัด |
30-05-2566 |
|
การประชุมของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา และประชาชนในเขตอบต.แหลมประดู่ |
สำนักปลัด |
21-04-2566 |
|
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2565 |
สำนักปลัด |
21-04-2566 |
|
การเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมกับเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่ ในปี
พ.ศ. 2566 |
สำนักปลัด |
21-04-2566 |
|
คู่มือสำหรับประชาชน |
สำนักปลัด |
20-04-2566 |
|
คู่มือการขออนุญาตใช้น้ำประปา |
สำนักปลัด |
20-04-2566 |
|
คู่มือ
การจัดทำและประสานแผนพัฒนา
ในระดับพื้นที่ |
สำนักงานปลัด |
20-04-2566 |
|
คู่มือปฏิบัติงานการตรวจสอบการคลัง การเงิน การบัญชี และการพัสดุ อปท. |
สำนักปลัด |
20-04-2566 |
|
คู่มือปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
สำนักปลัด |
20-04-2566 |
|
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล รอบ 6 เดือน ประจำปี พ.ศ.
2566 |
สำนักปลัด |
20-04-2566 |
|
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2566 |
สำนักปลัด |
20-04-2566 |
|
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน ประจำปี พ.ศ. 2566 |
สำนักปลัด |
20-04-2566 |
|
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสภายในองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่ ปี
พ.ศ. 2565 |
สำนักปลัด |
20-04-2566 |
|
รายงานการประเมินจริยธรรมไปใช้ในกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคลในองค์การบริหารส่วน
ตำบลแหลมประดู่ ประจำปี พ.ศ. 2566 |
สำนักปลัด |
20-04-2566 |
|
รายงานผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(ITA) ประจำปีงบประมาณ 2565 |
สำนักปลัด |
20-04-2566 |
|
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
( ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566 )
องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา
|
สำนักปลัด อบต. |
10-04-2566 |
|
องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่ รายงานการดำเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำ
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน |
สำนักปลัด |
05-04-2566 |
|
ผลข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2566 ทาง
องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่ไม่มีเรื่องร้องเรียนดังกล่าว |
สำนักปลัด |
03-04-2566 |
|
รายงานผลตามนโยบาย no gift policy จากการปฏิบัติหน้าที่ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ. 2566 |
สำนักปลัด |
03-04-2566 |
|
นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล พ.ศ.2566 |
สำนักปลัด อบต. |
03-04-2566 |
|
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่
เรื่อง นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
|
สำนักปลัด อบต. |
16-03-2566 |
|
การรายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา
|
สำนักปลัด อบต. |
15-03-2566 |
|
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมประดู่ |
สำนักปลัด |
15-03-2566 |
|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
สำนักปลัด อบต. |
13-03-2566 |
|
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
|
สำนักปลัด อบต. |
27-10-2565 |
|
มอบอุปกรณ์และส่งเสริมการประกอบอาชีพ |
งานสวัสดิการ |
20-05-2565 |
|
โครงการฝึกอบรมอาชีพผู้สูงอายุ |
งานสวัสดิการ |
07-05-2565 |
|
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชประจำ |
สำนักปลัด อบต. |
29-04-2565 |
|
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พร้อมทั้งแจ้งปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
|
สำนักปลัด อบต. |
29-04-2565 |
|
การประชุมการดำเนินงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์การบริหารส่วนตำบลแหลม
ประดู่ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
สำนักปลัด |
29-04-2565 |
|
โครงการส่งเสริมวัฒนธรรมสามัคคี |
สป |
29-04-2565 |
|
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบ 6 เดือน |
สำนักปลัด อบต. |
29-04-2565 |